Thông tin liên hệ

  •  +0257 3548848
  •  agrilong@gmail.com

Khai trương cửa hàng 0 đồng đầu tiên ở Tuy Hòa

Chiều 11/1, tại địa chỉ 384 Hùng Vương (phường 7), Hội thiện nguyện Đom đóm Phú Yên khai trương cửa hàng 0 đồng đầu tiên trên địa bàn TP Tuy Hòa. Cửa hàng được khai trương dưới sự hỗ trợ của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàng Long Vina (Agrilong) và các nhà hảo tâm.
Đông đảo bà con đến chọn đồ tại cửa hàng 0 đồng. Ảnh: KIM CHI
Đông đảo bà con đến chọn đồ tại cửa hàng 0 đồng. Ảnh: KIM CHI

Ngay buổi đầu khai trương, đông đảo người nghèo, khó khăn trên địa bàn thành phố đến để chọn những món hàng được trưng bày tại cửa hàng.

 

Anh Lê Thoại Kỳ, Chủ tịch Hội thiện nguyện Đom đóm Phú Yên cho biết: Cửa hàng 0 đồng nhằm phục vụ, giúp đỡ người nghèo, khó khăn, người yếu thế và các đối tượng dễ bị tổn thương, giúp họ giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Cửa hàng sẽ mở từ 13-15 giờ thứ 5, 6, 7, chủ nhật hằng tuần. Mỗi bà con khó khăn sẽ được phát 1 phiếu, mua mỗi tuần 1 lần, mỗi lần gồm 1 sản phẩm quần áo và 1 sản phẩm khác với giá 0 đồng. Hiện tại cửa hàng đang có nhiều sản phẩm như dầu ăn, gạo, bột ngọt, bánh kẹo, giày dép, quần áo… để người dân lựa chọn.

 

Cửa hàng cũng là nơi tiếp nhận, phân phối hàng hóa, vật chất của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân… đến hỗ trợ bà con khó khăn.

 

KIM CHI

Tác giả: anvh.ceo

Nguồn tin: baophuyen.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Hotline
+0257 3548848
Zalo
Hoàng Long Vina
tiktok
Agrilong
facebook
Agrilong
youtube
Agrilong